วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Life one wireless ไลฟ์ คอนโด ถนน วิทยุ # Where life becomes the better one.


ก่อนอื่นต้องขอยินดีกับการฉลองครบรอบ 25 ปี ของเอพีนะครับ จริงๆแล้วถ้าดูเฉพาะโครงการคอนโดกับทาวน์โฮมในพื้นที่กรุงเทพฯ ต้องขอบอกว่า นี่คือบริษัทที่พัฒนาโครงการได้โลเคชั่นดีที่สุดเลยทีเดียว หลายคนอาจคิดว่าตรงไหนบ้างที่ว่าดี ? ทีมงานขอยกตัวอย่างซักนิดแล้วกันนะครับ ใครเคยผ่านไปแถวทองหล่อ จะเห็นหมู่บ้านทาวน์โฮมโครงการนึงอยู่ติดถนนใหญ่ใจกลางถนนทองหล่อเลย นั่นแหละครับ "บ้านกลางกรุง ทองหล่อ" ของเอพี

ใครจะเชื่อว่าราคาสมัยก่อนเริ่มแค่ 8 ล้านกว่าบาท แต่ปัจจุบันขายกันเกือบ 40 ล้าน ไม่ใช่ว่าจะหาซื้อได้ง่ายๆด้วยนะครับ เพราะมันไม่ค่อยมีคนขาย  ส่วนโครงการคอนโดที่ทางทีมงานมองว่าเป็นตำนานไปแล้วน่าจะเป็นโครงการ The Address ชิดลม

ใครเคยเข้าไปที่นี่ต้องร้องว้าวกันทุกคน ใครจะเชื่อว่าที่นี่แต่ก่อนราคาแค่ตารางเมตรละ 90,000 บาท ปัจจุบัน ขายต่อกันที่ 150,000 -180,000 ต่อตรม. เรียกว่าใครมีที่นี่เก็บไว้ ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่ให้ความภาคภูมิใจมากทีเดียว เพราะจะหาคอนโดย่านนี้ราคาแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว
ย่านหลังสวน วิทยุ ชิดลม เพลินจิต จัดเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน เรียกได้ว่าเป็นย่านไฮโซโดยแท้ ราคาที่ดินปัจจุบันในย่านนี้แพงติดอันดับ 1ใน 3 ของประเทศ ถ้ามีการซื้อขายกันปัจจุบันจะขายกันที่ ตารางวาละ 1.5-2 ล้านบาท ปัจจัยที่ทำให้แถวนี้ราคาแพงขนาดนี้เป็นเพราะ ที่นี่มีแทบทุกอย่างที่มนุษย์เมืองต้องการ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า (Central ชิดลม, Central Embassy )

ขอบคุณภาพจาก facebook central

ขอบคุณภาพจาก hotel sawasdee

อาคารสำนักงาน บริษัทชั้นนำระดับโลกหลายบริษัทก็อยู่ย่านนี้
ขอบคุณภาพจาก allseasonplace.net

สถานทูตของหลายประเทศ สวนสาธารณะที่เป็นปอดของกรุงเทพฯอย่างสวนลุมพินี
ใครที่ทำงานหรือพักแถวนี้จะเห็นได้ชัดเจนว่าเวลาเดินไปไหนมาไหนย่านนี้ แทบจะครึ่งนึงเป็นคนต่างชาติ เซ็นทรัลเคยบอกสถิติตัวนึงที่น่าสนใจมาก คือ เค้าบอกว่า ในบรรดาห้างทั้งหมด ห้างที่ขายได้ดีที่สุด ไม่ใช่ห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว แต่กลับเป็นเซ็นทรัลชิดลม ทั้งที่ขนาดพื้นที่เล็กกว่าเยอะมาก สถิตินี้บ่งชี้ว่าคนย่านนี้เป็นคนมีกำลังการใช้จ่ายสูงมาก เซ็นทรัลถึงได้เปิดห้างใหม่อย่าง Central Embassy ขึ้นมาตอบโจทย์คนแถวนี้
ใครที่คิดจะหาคอนโดแถวนี้อยู่ อย่างน้อยต้องมีซัก 8 ล้าน นั่นทำให้หลายคนได้แค่ฝัน แต่เอพีก็มักอะไรมาเซอร์ไพรส์ทุกปี เพราะ LIFE ONE WIRELESS อาจเริ่มแค่ 4 ล้านกว่าๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : Life one wireless ไลฟ์ คอนโด ถนน วิทยุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น