วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 #ราคาแบบนี้ ต้องลองไปดู

หลังจากช่วงปี 2557 ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากโครงการ ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 เฟส 1 (อาคารเอและบี ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จแล้วพร้อมอยู่)

ภาพเฟส 1

ในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ LPN ก็ได้เตรียมเปิดเฟส 2  (อาคารซีและดี)  ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มเพียง 1.1 ล้าน และยังมีห้องแบบใหม่ล่าสุดที่ทาง LPN ได้พัฒนาขึ้นคือแบบ 2 ห้องนอน 35 ตรม. ที่มีราคาแค่ 1 ล้านปลายๆ !!!
แบบ 1 นอน 22.5 ตรม.

แบบ 2 นอน 35 ตรม.
โครงการแจ้งว่าห้องแบบนี้ขายดีมาก เพราะคนที่มีครอบครัวแล้วสามารถซื้อได้ในราคาสบายๆเลย

ลองสังเกตดูนะครับ ห้องแบบ 2 นอน มีสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจมากๆ อย่างนึง คือ หลายคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้ LPN คงไม่คิดว่า LPN จะกล้าทำกระจกห้องนอนให้แบบกระจกเต็มๆสุดพื้นโดยไม่มีเฟรมเลย นั้นทำให้ห้องดูหรูและวิวเปิดขึ้นมากครับ

เราลองมาดูกันว่าเฟสใหม่ มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง สำหรับโลเคชั่น เจ้าถิ่นอย่างคนบางแค หรือ เพชรเกษม คงไม่ต้องพูดให้มาก แค่บอกว่าตรงข้ามบิ๊กซีเพชรเกษมก็นึกออกทันที


จุดเด่นของโครงการที่สำคัญมากๆของโครงการนี้ เพราะทำให้ผู้พักอาศัยที่นี่ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินหรือการจับจ่ายใช้สอยเลย หน้าโครงการแค่ขึ้นสะพานลอยข้ามไปก็เจอบิ๊กซีแล้ว บิ๊กซีที่นี่เป็นสาขาใหญ่ จะมีทั้งธนาคาร โรงหนัง และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ ทางคอนโดเองก็มีการสร้าง mini mall ของตัวเองหน้าโครงการเลยด้วย มีทั้งร้านกาแฟ amazon, เซเว่น อีเลเว่น และร้านอื่นๆที่กำลังทยอยมาเปิดอีกเยอะ

จากคอนโดไปหน่อยประมาณ 2 กม. ก็จะเป็นเดอะมอลล์บางแค และเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะก่อสร้างเสร็จใน 2-3 ปีนี้แล้ว (สายสีนำเงินจะเป็นสายที่วิ่งจากหัวลำโพงมาบางแค และสายนี้ยังเชื่อมต่อกับ BTS สถานีบางหว้าด้วย) หลังจากนั้นจะมีสถานีต่อขยายเพิ่มมาอีกใน 5 ปี ซึ่งตามแผนการพัฒนา จะมีสถานีมาลงตรงหน้าโครงการพอดีเลย นั่นหมายความว่าในอนาคตโครงการนี้จะติดรถไฟฟ้าเลย แค่เดินออกจากคอนโดก็เจอบันไดรถไฟฟ้าทันที

สำหรับคนที่ไม่ใช่คนแถวนี้ อยากมาซื้ออยู่หรือลงทุน ลองมาดูกันก่อน ถ้ากลัวมาไม่ถูก ไม่ยากครับ แค่จับ GPS "เทคโนกรุงธน" แล้วขับมาตามนั้นได้เลยครับ

สรุปประเด็นสำคัญ ทำไมโครงการนี้ถึงน่าสนใจและควรมาดู


สนใจลงประกาศ หรือ หา คอนโด ย่าน อื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น