วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

MING XING AT CAPE DARA กินอาหารจีนอย่างมีรสนิยม

MING XING AT CAPE DARA
กินอาหารจีนอย่างมีรสนิยม
อาหารจีนเป็นหนึ่งในความนิยมของผู้คนทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความมีศิลปะในการปรุงที่ไม่เหมือนชนชาติไหนๆ ทั้งหน้าตาและรสชาติของอาหารจีนที่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง ทำให้เราสามารถพบเห็นร้านอาหารจีนได้ในทุกมุมเมืองทั่วโลก และสำหรับประเทศไทยซึ่งมีสานสัมพันธ์กับชาวจีนมาเนิ่นนาน อาหารจีนจึงเป็นเหมือนรสชาติที่สองรองมาจากอาหารไทยแท้ และสำหรับบางคนอาหารจีนแทบจะเป็นอาหารหลักทุกมื้อบนโต๊ะอาหารเลยก็ว่าได้ 
และถ้าคุณเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองชายหาดอย่างพัทยา เกิดอาการเบื่ออาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา ขึ้นมา แต่อยากจะลิ้มรสชาติเป็ดปักกิ่ง ขาห่านอบหม้อดิน ชิมซาลาเปา เคล้าด้วยติ่มซำหลากหลาย ก่อนจะจบที่ก๋วยเตี๋ยวหรือบะหมี่หมูแดงรสเลิศสักชาม แนะนำให้มาที่ ‘ห้องอาหารจีนหมิงชิ่ง’ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา รับรองว่ามื้อนี้ของคุณจะเป็นมื้อที่ฮ่องเต้ยังต้องอิจฉา เพราะคุณจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจีนแบบบุฟเฟ่ต์ติ่มซำเกรดพรีเมียม เสิร์ฟร้อนด้วย

(เป็ดปักกิ่ง)
(ซาลาเปาลาวา)
(ปลานึ้งซีอิ๊ว)
(กรรมเชียงปูน้ำแดง)
(กุ้งทอดสลัดครีม)
หลากหลายเมนูติ่มซำ รวมทั้งก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ ซุป และขนมหวาน ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00-14.00 น. หรือจะเลือ กมาดินเนอร์มื้อเย็นกับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งได้ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.ที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สด ใหม่ ส่งตรงถึงครัวทุกวัน แน่นอนที่สุดว่าคุณไม่ควรพลาดเมนูเป็ดปักกิ่งอันลือชื่อ เป็ดตัวใหญ่ที่ให้หนังกรุบกรอบ เนื้อในนุ่มชุ่มไปด้วยโปรตีน ทานแกล้มกับกุ้งทอดสลัดครีมที่ให้รสชาติน้ำสลัดหวานกลมกล่อม พร้อมซาลาเปาและเสี่ยวหลงเปาเนื้อแป้งนุ่มละมุนลิ้น


------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น