วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

เดอะ นิช โมโน พีค บางนา (The Niche Mono Peak Bangna)


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว เดอะ นิช โมโน พีค บางนา ( The Niche Mono Peak Bangna ) 24-25 ก.ย.2559 ในรูปแบบอาคารพักอาศัยรวม สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร เพื่อตอบปัญหา PRIVATE LIVING SPACE WITH PREMIUM FACILITY ทางเลือกใหม่ของชีวิตที่แหวกแนว เดอะนิช โมโน พีค ให้ความรู้สึกอยู่สบาย อบอุ่น เป็นส่วนตัวตอบโจทย์ความต้องการสูงสุด ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวกว่า พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม และการนำสิ่งใหม่ Solar Cell ที่นำพลังงานจากแสงอาทิตย์ มาผลิตไฟส่องสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชม.ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสถึงความเหนือชั้นของคอนโดได้อย่างแท้จริง 
ข้อมูลโครงการ
แบบห้องมีทั้ง ห้องชุดพักอาศัยขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35.00 ตร.ม. และห้องชุดพักอาศัยขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 62.00 ตร.ม. และยังติดตั้งเครื่องจับความร้อน ในห้องรับแขก และห้องครัว และติดตั้งเครื่องจับควันในห้องนอน , มีบันไดหนีไฟ , มีอุปกรดับเพลิงในห้องไฟฟ้า และห้องเครื่องต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็น สระน้ำ, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก , Jocking Track, พื้นที่สังสรรค์ , ฟิตเนส , สนามเด็กเล่น , Lobby , แผงพลังงานแสงอาทิตย์ ยังรองรับที่จอดรถ 200% พร้อมโฉนดที่จอดรถ 1 คัน / ห้อง หมดกังวลเรื่องที่จอดรถ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และระบบรักษาความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น กล้องวงจรปิด,ร.ป.ภ. 24 ชั่วโมง , ลิฟต์แบบล็อคชั้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :: เดอะ นิช โมโน พีค บางนา
คอนโดที่น่าสนใจ : RHYTHM เอกมัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น